8/09/2006

Hi po .. mmm. kakatapos ko lang mag chat .. ayun.. this is our 2nd day here sa floor production.. mmmmm... tapos na business ko here so may time na ko for this shit. hehehe.. mmmm...

I'll be going to La Salle Dasma to see our Chair dept. ayun.. I just have some questions about my OJT next sem. And also, to see my pyar, my nay Dianne, my Ninang Joyce and some of my friends. I really miss nay so much!! uuuugh!!!!!!!!!!!!!!

I always mention nay to my friends here. heheh.. miss ko na ikaw! mwah!

mmmm.... Please pray for my safety later.. I'll take a bus ride again going to Dasma.. mmmm... Hope I will not get sleepy. kinda dizzy na rin eh.. haaay.....

mmm.. ano pa ba masasabi ko. ah ayun! nagkita na kame ni Eyah dito sa floor. heheheh. magkasabay kame sa mga breaks.. yun nga lang, iba yung shift niya so ayun, mauuna akong umuwi sa kanya.. mmmm.. mwah! to leah!

Oh siya pano na po.. till here na.. naka 51 chats ako ngayon.. I thought its enough na! yun pala dito sa floor, we have to get 75 chats na! fuck! waaa!!!!!!!!!! dami pa!!!!!!!! ngayon lang ako naka abot ng 51.. grabe pa laki ng hahabulin ko! mmmmm....wawa........

ang tagal pa mag 6am.. ang tagal pa gumising ni Joey.. haay... mmmmm....

Right now, I am staring at Pyar's picture.. Actually, it was me who is on the picture.. mmmm... Pinicturean ko sarili ko sa tabi ng monitor na nakalagay dun ang picture ni Joey.. heheheh.. adik.. ayun yung sinasabi ko sayo pyar na hindi ko alam kung matutuwa ka o matatawa! hehehe....adik na ko....

mmmm... so pano na! alis na ko! mwah! to all!!!!!!!!!!!!!

Love you pyar! Im so proud na nanalo kayo! wow! mwah!

~out~

No comments: