5/19/2004

YAHOOOOOO!!!!

GAWD! imagine, umuwi ako dito sa dasma all alone??!! kasi hindi pumasok sila Nicolai, May, Franco and Peter.. mmmm.... pero hindi naman ako natakot.. hindi rin ako kinabahan.. wala lang.. calm lang tapos go with the flow lang.. heheh.. kasi kapag inuna ko ang takot ko, matataranta lang ako tska lalo akong mawawala sa place na yon..

nung dumating ako sa school, i saw romwell(classmate ko sa Socio) tapos naki sabay ako sa kanya sa paglalakad. taops nakita ko sila p.a. kaya pinuntahan ko muna sila ni anton.. tapos pumunta na ko sa room.. ayon.. buti na lang at wala pa halos tao sa room pero nag start na si sir mag salita.. ayon.. as usual.. daldalan lang kami nang daldalan ni angela at katabi namin si lady kaya puro ingay lang kami.. actually, sila may naiintindihan pero ako, wala!! bweheheh... i dont like the class eh.. masyado silang epal..

pagkatapos nang klase.. nagulat kami kasi kakasabi ko pa lang kay na si juno eh may sakit pa.. aba, biglang nag appear sa room.. heheh.. ayon, may hekhek pa nga daw siya at walang balak pumasok kaso nag pass lang siya nang project .. tapos magkasama kami ni angela papalabas then we had lunch together sa taas nang texas at nandon pala sila lady at banban kaya pinasama na namin sila sa table namin.. grabe!! ang gulo namin habang kumakain .. kahiya nga kasi ang lakas nang mga tawa namin! :p tapos may mga guys pa na parang freshmen na "cool" kaya parang kahiya nga kasi walang poise na kaming 3 girls... tapos ayon.. siyempre, si banban ang kasama namin(knowing abbie and banban are two greeny peepz! :D ) puro ka laswaan ang mga kuwento naming apat.. joke na puro greens kaya sobrang kakatuwa yung lunch time na yon! since si angela eh ngayon lang naka kuwentuhan si banban, medyo shoked siya sa mga terms ni banban.. heheh.. as in may time na biglang sinabi niya mismo yung term na "P****"... heheheh.. pero okay lang yon kasi tropa naman eh.. no malice...

so, pagkakain namin, punta na kami ni angela sa admin para magbayad.. nakita ko si juno sa loob nang accounting office kaya ayon, nakisabay na ako.. saya noh??!! tapos ayon, sabay sabay na kami sa paglakad pero nag cr si juno kaya ayon, na una na kami...

thanks nga pala JOYCE ha.. katuwa ka naman.. sayang at wala akong load.. gising pa ko non nung nag text ka... thanks talaga.. eh si franco, lam mo joyce, wala na yon.. ayoko nang lumaki yung feelings ko sa kanya kasi mahirap pumatol sa tropa..

o sige.. till here muna! miss ko na bahay nila Fifi.. :(

~out~

No comments: