5/17/2004

May 16, 2004 (in my room) 12:40 pm

A GIRL CAN DREAM

haay.. i miss my friends.. last friday night, we spent the whole night in Peter's house with my groupmates Peter,Jem,May, Franco at may sabit pa dahil she wanted to help us, si Nicolai............

bakit ba ganon? hindi ko ma explain kung ano ba talaga ang nararamdaman ko para sa kanya? minsan inis na inis ako pero mawawala naman agad! tapos gustong gusto kong lagi siyang tingnan. he's so sweet din na kapag sumasandal siya sa kin eh parang gusto kong malusaw! hmp! nagpapakabaliw na naman ako kahit alam ko na he would never see me!

last friday, ayon, late siyang dumating sa scheduled time namin nang pagmeet sa Robinson's(dasma) at 3 hours kami halos don! sabi niya may inasikaso raw siya kasi lilipat na raw siya nang school! my GAWD! sana naman hindi yon totoo.... the whole night was perfect! ang cute cute niya (para sakin!).

tapos nung umuwi na kami ni Franco galing sa bahay nila Peter with May sa biyahe, lagi niya kaming inaasar! tapos sa van naman, siyempre nasolo ko na naman siya! heheh.. nasakyan namin na van eh si kuya Jay! GAWD, ang cute cute rin nung guy na yon! tapos ayon, lokohan na naman kami ni Franco! ang kulit! tampo pa nga ako kasi inaasar nanaman niya ako.... tapos ewan ko, bigla na lang akong nakapagtanong sa kanya kung bakla ba siya.. weird ko noh? aba, pagkatanong ko ba naman nun eh tumingin siya sa kin tapos ngumiti tapos hahamba nang parang hahalikan ako! GAWD! its was a joke lang pala... heheheh.. ^_^ tapos sabi niya na bibili na raw siya nang FHM.. heheh... well, hindi na nga BAKLA ang tingin ko sa kanya.... WEHEH..

at kung kelan na naman napapasarap ako sa usap namin ni Franco eh malapit na kaming bumaba.. he got to meet my parents.. ayon.. "nagpaka bait" kuno..... haay.... im still trying not to fall for him.. its not easy..

all of us can dream, right? well, yon ang dream ko.... maging mas close pa sana kami ni Franco.. that he could see what's inside of me... my feelings for him....

~out~

No comments: