5/11/2004

mmm.. kakagising ko lang .. sinundan ko sito si grace sa comp shop kaya natukso ulit akong mag net... haay.... nakakamiss ang bed ko, ang bhebi ko na super kulit, ang nanay ko na laging mainit ang ulo, ang tatay ko na laging may pasalubong para sa amin ni nanay.. haaay.. nandito na naman kasi ako naka stuck sa buysit na dorm na to! hindi kasi pedeng hindi mag dorm nang may kasi magbabayad pa! hmp! badtrip! kaya ayon.. hmp! grabe nga eh kasi yung mga furr nang pusa, meron sa bed ko sa dorm! hrrgggrrrrrrrrr!!!!!!! ewan ko kung anong nangyari pero ganun eh! meron akong nakita!!! at hindi lang sa may ulunan nang kama ko, buysit na pusa at mukhang mas nasarapan sa pagtulog sa may malapit sa towel ko!! buysit talaga!!! grrrr!!!!! hhmm.. now, kakadating lang ni abbie, she caught me looking at andrew's friendster kasi sabi ni grace gusto raw niya makita!

hmm.. si archie naman.. ayun nga, iniisip ko pa rin kung kailangan ko pa rin siyang bigyan nang chance... mmm.. looks doesnt matter if we love each other diba??? mmm.. love ko nga ba siuya?? eheh! kasi naman eh, niloko niya ko.. yan tuloy, parang ang hirap ngayong pagisipan kung pagbibigyan ko ba siya o hindi.... nag mail ako sa friendster niya tapos ngayon naman, wala pa siyang reply! mmm.. mga lalaki talaga!!!

wait, wala na ata akong sense ah.. heheh.. o sige, kain na kami ni grace ah!

~out~

No comments: