5/14/2004

MGA EPAL KAYONG LAHAT!!!

nakakainis kanina sa sociology namin! ewan ko kung paranoid lang ako sa mga taong nakapaligid sa min kanina.. pero ewan! malakas rin kasi ang pakiramdam ko pagdating sa ganyan eh! pano ba naman.. may discussion diba? its about HIV and Aids. and then abbie asked me na pwede rin sigurong ang mga insects na kumakagat sa satin eh makapag transmit rin nung virus na yon.eh di nagtanong ako kay sir na siguro isa ring pwedeng maging cause nga non eh yung sa needle nang mosquitoes. aba, may umepal ba naman sa likod!! nakooo! pasalamat sila at kakaunti lang kmai kundi nako! badtrip! kaya nga ayaw na ayaw naming pumasok sa klase na yon kase ang daming umeepal! sabihin ba naman na ..... "ssshhhhh..."...... tapos may bastos na nagsalita na.. "oo na, pabida ka na!" .. BULLSHIT sila!!! sino ba naman ang hindi magiinit ang ulo don diba? sabi naman nila juno, baka hindi raw ako yon! halur?!! ako lang naman ang nagsalita bago sila umepal! tangina talaga!!!! tapos nagsimula nang uminit ang ulo ko! tapos medyo nagtimpi lang talaga ako tapos lumabas muna saglit! eh nakita ko si ryan(classmate ko sa socio) tapos tinanong ko siya kung nakakainis ba ako.. tapos sabi niya masyado raw ata akong seryoso.. eh seryoso naman talaga ako eh! eh sabi niya, hindi naman raw.. kasi nakakainis naman talaga!!! bwisit!!!!! sabi niya na epal nga raw yung mga nasa likod na yon.. im not gonna mention their names na lang pero the hell! magkasapakan na kung sino ang epal! punyeta!! sorry guys sa mga words pero this is me!!!

~out of the hell~

No comments: