5/20/2004

TSK.. THE END ..

haay.. im sad kasi tapos na ang klase namin sa Intro to Jou.. kainis! wala nang masayang umaga sa kin.. mmm... ;( ma mi miss ko sila!! tska alam niyo.. grabe! ang kulit ni sir palad! ewan ko kung binobola lang kami nun pero nag enjoy raw siya sa klase namin.. well.... masaya naman talaga tropa namin eh! heheh.. pagsamasamahin ba naman ang may hangin sa ulo at mga abnormal.. ewan ko lang! heheheh.. :D nagpunta kaming jou/comm class sa isa ulit (carinderia) sa villa isabel.. wala lang.. get together lang ulit with sir palad.. sarap nga nang kinain namin eh! :D saya !!

haay.. eto na yung ending nang post na to... HINDI KO NA CRUSH SI FRANCO okay??!!!!! dude, maniwala kayo!!! wala na talaga! tingnan ninyo, si alex na lang lagi ang iniisip at nasasabi ko.;( maniwala naman kayo!!!

~out~

No comments: