5/04/2004

HOW BORING


sobrang boring!!!! ewan ko kung may ginawa sila sa socio pero isa lang ang alam namin , sobrang katamad sa class na yon! tapos everytime na naiisip namin yung mga kaklase namin na makukulit na may gusto kay abbie at juno! nako! ako pa ang ginagamit para mapalapit sa kanila ang 2 gurl friends ko. as if! tapos parang super walang kuwenta at wala akong natututunan sa class na yon! sayang nga lang bayad namin don eh. puro games and che che ever lang ginagawa don which we can do it naman kahit hindi sa klase. wala talagang kuwenta!

anyways.... about sa ngayon... umm.... eto kakatapos lang naming mag lunch with my friends sa McDo.. wish abbie was with us kanina .. ayon, i was sitting beside HIM!!! yeeeehheee!!!!!! mmmm..... ang gulo nga nila ni Peter eh nasa gitna nila ako kaya ako nung dalawang yon! hmp! .. .. .. grabe nga kanina sa class eh.. ang hilig manyakap non ni Franco kay Carla.. well, isa na rin ako don! :) heheh.. kilig nga ako ron eh..

- back ground song pa eh Before I let you go-

as if mag le let go ako kay ---------------. heheh.. kasi crush ko lang naman siya eh kaya okay lang kung i let go ko or hindi .. ang sakit nga kasi kanina sa Mcdo eh hiniram niya yung pina recopy ko eh ang tini tingnan niya si ano .. tooot.... sakit! tapos i Mhye eh parang nakakahalata.. heheh.. sus, parang crush lang naman yun eh.. pero sana lang hindi ako nasasaktan.. bweheheh.. ;D

im with Jem (tropa ko) sa labas ngayon.. wala lang.. tinawagan niya ako eh tapos pinuntahan niya ako.. nako, yosi na naman to mamaya.. heheh... ;9


o sige, wala nang patutunguhan ang kuwento na to.

~out~

No comments: