9/07/2005

sobrang stressed...

ewan ko if nagfefeeling lang ako na stressed ako or what.. pero wala lang.. ang hirap ng ganito.. finals na wala pa ring update sa thesis ko..

hirap pa ng buhay.. grabe!

i met the 3 pazis kanina and im happy.. later , may editing na kami para sa docu field namin ... yugn ginawa namin sa taal..

my sister texted me a lot of quotes.. so happy for those message... i really love my best friend! ewan ko, parang hindi ako magiging AKO ngayon kung hindi siya naging parte ng buhay ko..

my nieko, well, ayon, nanood ngayon ng DATING DAAn.. what the! dito sa shop.. trip lang nila ng mga friends niya.. kadiri! heheheh...

ewan ko pa sa bday ko if i will still make a celebration.. parang wala akong karapatang mag celebrate despite of all those problems i am experiencing right now. pero im still hoping na may dumalo pa rin naman kahit papano except my goody good friends sa bahay na sure nang pupunta ....

haaay.. magkano na naman kaya ang magagastos namin sa editing. leche... waaa! hope i will not be broke again! kakainis!

i was with jem for about 3-4 hours i think.. basta! we played WORD RACER .... hehehe.. nanalo ko at first pero bumawi rin siya agad! daya.. heheheh... tapos we stayed at my dorm... tambay.. nakakapanibago yung dorm ko ngayon... kasama ko na kasi si rosa.. si mommy rosa.. :) pero ayos lang naman eh... kaso naninibago pa lang .. lalo na nasa taas ako natutulog.. (double deck)..

i miss my nieko.. i only had few times being with him... wala lang... naglalaro siya kasi eh.. ayoko na namang pigilan kasi baka mag away na naman kami.. bahala na siya.. basta bigyan lang niya ko ng time diba?....

haaay.. matapos lang lahat ng deadlines ko! waaa! magpapakasaya talaga ako! grabe!

tanginang chemistry yan! ang hirap! ang laki pa ng hahabulin ko para pumasa ako! leche! complicated na nga ang subject niya, lalo pang pinapahirap. feeling ko nga, mas stressed pa ko sa class niya kesa sa mga majors ko eh! tangina!

hay! that's it..

ayoko na mag type...

wala na kasi akong masabi eh.. heheheheh...

basta.. lapit na bday ko!

oh, hey! happy bday to aldrich (sept.8) and rona (Sept. 19)

happy bday sa ting lahat!

~out~

No comments: