9/20/2005

hey.. long time no blog huh.. heheheh.. wala lang.. medyo busy eh..

well, marami akong ikukuwento..

matt gould(joe schmo show) knew already that he was in a fake-reality TV.. heheheh.. i like the way he expresses his feelings towards his friends in the show. grabe, mamimiss ko ang show niya! naiiyak nga ako nung alam ko nang patapos na ang show na.. well, sa pagkaka alam ko, maraming pinagpilian bilang JOE SCHMO pero lucky for him at siya ang napili.. lucky rin ang mga staff ng show na yun dahil si matta ng pinili nila.. hindi sila nagkamali.. nag work lahat.. nagustuhan ng mga actors and actresses si matt.. super naging effetive lahat ng ginawa nilang script para kay matt na sobrang nadadala ang emotions niya.. also, mga viewers nila.. lalo na ko... kahit alam kong pinagkaka isahan siya, hindi ako nagsasawang panoorin ang show nila.. coz i just love Matt! :D

sana may continuation pa yung interview kay matt...

-------------------

last saturday, mark and i went to a party (maxxene's bday) sa may paliparan malapit sa GMA cavite.. tapos medyo galit galitan kami ni mark so nagpaka lasing ako.. ayon, nabangag ako.. as in hilong hilo ako.. so we went inside the house, sa salas ako nakaupo.. mark left dahil magyoyosi raw siya.. tapos mayamaya, may nararamdaman akong dumidiit sa may .. alam niyo na... sa ano ko... so pagmulat ko ng mata ko, ayon, may lalakeng naka yellow na dumaan. lintek minura mura ko siya! tapos umiiyak na ko sobra! tapos tinawag ko si mark.. tapos ayon naglapitan na lahat.. eh sabihin na nating lasing ako.. pero alam ko pa rin ang nangyayari sa paligid ko! hello, kung magpapapansin ako, eh hindi naman yung panget na naka yellow pipiliin ko! kadiri kaya! malas lang niya dahil ako ang nakatapat niya! tanginang yan! hindi ko alam kung pano ko napatahan ang sarili ko sa pagiyak... grabe! nadere derecho ko nga yung kape na mainit eh! cool, huh.. heheheh...

per mayamaya okay na rin ako.. nagising ako, 12 am na... dun na lang kami pinatulog sa bahay nung nanay ng baby na may bday.. ayon, pinagkasya namin ni mark ang sarili namin sa maliit na folding bed.. heheheh.. pinagkasya talaga... buti nakatulog pa rin kami.. para nga kaming sardinas sa salas eh.. halos bawat sulok may mga nakahiga.. heheheh...

------------------------------------

sa stat, leche.. ang hirap! good luck na lang sa kin! waaaaaaaaaaaa!!!!!!!!!!!!!!!!

~OUT~

No comments: