5/04/2005

"Mahal kita sobra! Muahugz chupchup! I love you!!! Miz na kita pagaling kana!!! Mwah!"
"Hi! Mahal ko! Miss na kita! Mahal na mahal kita! Pagaling kana! Bilisan mo na! Miss na miss na kita! Ingat ka palagi! Gawa na tyo ng ishna! Heheheh! Joke lang po! I love you 3X a day! Lagi kang nasa isip ko! Buti nalang lagi kang tumatawag! Mahal kita! I love you! I love you! I love you!"
sinulat ng nieko yan sa computer ko habang nagaalaga ako ng pamangkin ko sa room ko last may 2,2005.
nung kinuha na niya yung baby, bigla kong nakita na nakalagay na to .. ang sweet noh.. heheheh..
hay.. ang bait ng mahal ko alam niyo ba yun?.. he went to our house last friday para lang ihatid yung police reports sa kin para makagawa ako ng article para sa newspaper namin?! 7:45pm na nga siya dumating sa bahay eh.. wawa naman.. well, masarap naman ang ulam eh kaya okay lang yun sa kanya.. heheh.. solve na siya dun! :)
tapos monday, kahapon nga, may 2, nagpunta siya dito para naman kunin na yung article ko pero wala pa kong nagagawa kaya habang nandito siya, ayon, ginawa ko pa lang.. heheh..
ang saya namin grabe! nilalaro kasi namin yung pamangkin ko na baby, si krishna.. ayon, sumasama na kasi sa kanya e.. feeling close na sila.. hehehe.. :) may video pa nga silang magkasama e.. nakakatuwa yung baby na yon.. ang daldal na tapos ang likot! haay.. naisip ko, sana magkababy rin ako ng ganun kabibo.. heheh... naiwan pa nga kami ni nieko, krishna, si krizelle, tska si moymoy.. puro bata yung mga yon.. hay.. hindi man lang sinabi sa min na aalis yung mga kasama naming matatanda.. hehehe.. ayos lang, feeling one big happy family kami! hehe.. :)
tapos pinanood namin yung video nung baby.. tapos nood din kami ng chasing liberty.. haay.. kaka inlove pala yun.. :) disc 1 lang nga ang napanood namin kasi uuwi na siya.. naabutan pa nga ni tatay si mark eh.. buti na lang hindi nagalit. haay..
sa ngayon, may 3, dito lang ako sa kuwarto.. ang init pero wala na kong mapupuntahan.. hindi naman ako pedeng lumabas..
nami miss ko na baby ko! mahal na mahal ko yun kahit lagi kaming nagaaway. sawang sawa na nga mga kaibigan ko pag may naikukuwento ako sa kanilang away namin ni mark pero normal lang naman yun eh. imposible naman na walang away sa mag bo boyfriend sa inyo noh. hay nako.. pero masarap pag walang nagtatalo, nagsisigawan.. hay.. sana tuloy tuloy na..
9 months na nga pala kami! im so happy.. 3 months na lang! woohooo!!!!! :) im so excited! sana mas maging strong kami.. alam ko naman na kaya naming magtagal eh.. well, we love each other very much.. no reason for breakups.. ayokong umiyak.. mahirap akong maka recover sa heartache.. ayoko na ring masaktan.. ilang heartaches na napagdaanan ko.. kaya sana si mark na ang final guy ko.. well, you can all say na were too young to think about it.. pero yun yung gusto ko eh.. you may say na marami pa dyang iba, like my boyfriend used to tell me when were having a fight.. mmm, marami ngang lalake dyan.. the question is, do i like them? do they see me and love me??... and the hell i care if there's lots of guy! isa lang naman ang gusto ko.. and that is mark anthony a. tesalona... ei nieko, nalimutan ko po yung middle name mo.. heheh.. is it ARIETA? .. uy, sounds like araneta.. mayaman.. heheh.. or cuneta.. wow! big time .. heheh...
hay nako. puro joke time na to..
well, the final statement i will tell you guys is... remember to look always at the bright side in your relationship when youre having a big fight.. remember those funny things you do when youre making tambay with each other.. that you dont want to let go of him.. those plans that you make for your future.. dont just let your guy throw those great memories with you...
when he is about to leave you, let your feelings out. when you feel like crying, cry.. and as much as possible, lower your pride.. ask him also to go out for a small talk.. if he rejected your invitation, better wait for the right time.. then KULITIN MO ULIT SIYA.. show him your love..
but if it didnt work.. well, its his lost.. at least you did your everything to prove that you deserve love from him..
haay.. why am i saying this stuff??.. oh well...
better say goodbye!
CIAO!
~out~

No comments: