5/05/2005

im back! so, eto ako ngayon sa laboratory namin.. medyo sad.. i miss my home.. i miss my pamangkin.. i miss everything.. ngayon, i met my friends outside ng school. they were actually waiting for me.. ayon, kuwentuhan.. medyo concious sa itsura ko. but they made me happy saying na "buti nga konti lang sa mukha eh".. ayon.. ayos naman..

bad trip nga lang sa room kasi itong prof na to, hindi man lang magconsider! hello! as if naman na pede akong umalis nung panahon na may sakit na ko! eh uuwi na nga ako eh! tska hindi ko naman kinalimutan ang mga responsibilities ko eh! yah i know na marami akong na missed.. pero i make it sure naman na wala naman akong maaapakan na mga gawain noh! as if!

pagpasok namin sa school, ayon, we saw the OB van ng ABS SBN.. ayon, nandito na naman sila.. sayang, hindi ko nadala yung video camera ko! heheh.. oo na, baduy na.. pero wala eh, fan ako ni john lloyd coz he's so damn hot! heheh..

about naman sa sakit ko, okay lang.. makati, masakit.. pero walang magagawa.. i feel like hell! shit talaga! ano yun? ano kamo ang sasabihin ng iba? okay lang.. at least naranasan ko na to habang bata pa ko.. hindi na ko magwo worry kung sakaling may anak nako at saka lang ako magkaka bulutong.. hirap yun..

sa ngayon, parang hindi ko pa kayang mag isa ulit.. na mimiss ko na yung pag aasikaso ng parents ko sa kin.. yung hugs ang kisses ng pamangkin ko sa kin.. haay... i miss them a lot!

i wanna thank my nieko for being there to comfort me.. grabe.. you make me feel that im so special.. salamat talaga.. mahal na mahal kita! happy 9 months nga po pala.. i love you!

~out~

No comments: