5/05/2005

YAHOO MAIL!
sent by: mark anthony tesalona
date sent: august 14, 2004
9:24pm


hi! mahal ko! musta kana? ako e2, kabado! baka kasimawala ang relationship natin eh! papayagan mo bangmawala!? siguro dami mo naman ipapalit sakin eh noh!?hehehehe! wag kamagagalit! try ko lang express what'sinside of me!!! wag ka mag-alala, mahal na mahalkita!!! miz na talaga kita! pasensyahan mo pic ko safriendster ha! feeling ko kasi nababaliw na ko eh!just trying to express my feelings talaga eh!buburahin ko din yun pagnagkaayos na lahat! pasensyakana sa mga pasakit nabinigay ko sayo ha! ramdam monaman siguro na nai-sacrifice ko na mga friends kopara sayo! o siguro hindi pa, kasi nung nag-overnightako kina james eh nagalit ka dahil pumasok ako kagadat kasama ko si james, siguro inisip mo na hindi kokaya iwanan friends ko! pero hindi, ngayon mas masayaako with you! kung dati sila ang nakakapagpasayasakin, ngayon ikaw nalang, at wala pangnakakapagpasaya sakin kundi ikaw lang sa ngayon! di kopa alam kung may darating pang makakapagpasayasakin!... un namang problem mo sa bahay nyo, yaan molang, malulusutan mo yan! natin pala! hehehehe! iwanba daw! basta hanggat maari eh makipag-usap ka! wag kamagtanim ng galit, mahirap yan, baka mabulok!!!hehehe! basta sabi ko sayo hanap ka ng makakapagpasayasayo! kahit konti! yoko lang talaga na nakasimangotka! tsaka ang galit, bawasan! wala namang magandangidudulot kung lagi kang galit di ba!? ok na akongayon! di ko na naiisipang mamatay! napag isip-isipko na, na marami akong maiiwan na nagmamahal sakin!lalu na ikaw! ngayon pang may problem ka! basta staysweet! wag mo lang ako ipagpapalit, di ko alam anggagawin ko at magagawa ko! basta ung pinapatanong kosayo ha, ung tungkol sa!!? pagpinagpalit mo ko,... namagsama kyo ng matagal, mabuhay kayo ng matagal!hanggang 100yrs old! isipin mo rin kung bakit! ha!basta always smile! hehehehe! mahal na mahal kita!kung sakaling ipagpalit mo ko! pagtanda mo ng 100,tsaka mo malalaman ang galit ko! sabi mo sakin paginiwan kita babanatan mo ko, un ung galit mo sakin, diko pa alam ang iba pang magagawa mo sakin kungsakaling maiwan kita, baka di mo lang ako mabanatan sasobrang galit, pero di ko naman magagawang iwan ka eh!promise! ah basta! tama na nga yang iwan-iwan na yan!basta mahal ko! kung sakaling makapag decide ka naiwan ako, at sumunod nalang sa magulang mo, eh walaakong magagawa kundi tanggapin! di ba mahal!!! perokaya pa talaga yan sa pakikipag-usap eh! basta, di korin alam kung lagi akong nasa tabi, di ba!? pano pagmay emergency, tulad nung pag-overnight ko diba!? bakamasanay ka na lagi kita kasama! tapos kontingpagkakamali ko napupuna mo! di ba!? basta-basta kanagalit, di mo manlang pinag-iisipan kung dapat kamagalit!... ung isa pa! ung paghatid ko sayo!nagagalit ka, kapag ayaw ko sumama kasi wala akongpamasahe! hehehe! ganun talaga, ganun kamina-disiplina pag dating sa finance! tsaka nadala namom ko na kapag madami akong pera, madami akongnagiging bisyo, hehehe! diba naikwento ko sayo nana-suspende ako dahil sa alak! ako nagpa-inum non eh!hahehhahE! pero pinag ipunan ko yun noh! hahahaha!tsaka naisip ko lang talaga na ako ang lalaki, ako panililibre mo! di ba!? parang nakakatapak ngpagkalalaki! di ba!? pero sabi mo nga ok lang un sayo!hehehehe! kaya next time pagtumanggi ako, isipin morin ang nararamdaman ko ha! dito nalang muna medyomahaba na type ko!hehehe! ang balak ko talaga ehmaglaro! pero miss na talaga kita eh! sige! paalam!MAHAL NA MAHAL KITA. TANDAAN MO YAN!!! WALA NG DUDA!!!

cute ng letter ng mahal ko noh? kaso hindi na niya ko sinusulatan ng ganto kahaba..

mahal kita nieko!

mwah!

~out~

No comments: