5/09/2005

my sister's bday

today is my sister maggie's bday.. she's planning to celebrate her party at batangas.. yeba! swimming galore again! yeba! hehehe.. white sand daw eh.. wow! nice! i miss going to beach! hay...

i miss my sister that's why when i got home, we spent the whole time with each other.. we met on Saturday at around 5pm and we went home at 3am the next day.. nice huh.. hehehe.. well, miss ko na siya eh.. tagal na naming hindi nagkita.. wala lang.. we talked about her crush, Kevin.. and that guy joined us sa tambay namin.. ayon, todo kilig si sister... hehe.. and we also talked about Jen.. yung kinakapatid niya.. wala lang.. naiinis na kasi siya ulit dun.. ewan ko, hindi lang daw talaga nag jo join yung ugali nila sa isat isa.. ayon.. wala lang..

hay, 20 na ang sister ko.. tapos after 4 months, eto na, matanda na rin ako, 20 na ko.. but i still act like a little girl.. sobrang hyper ko nung gabi na magkasama kami grabe! heheheh. parang sobrang full charge ako! hehehe.. kulit ko raw.. eh na miss ko na siya tska wala si Jen kaya nakapag bonding kami.. ewan ko, naiilang ako dati pa dun sa girl nayon eh. the first time i saw her, lalo na nung nakita ko siyang nagpapakarga sa mommy ni sister, parang ano yun, mas sweet pa siya kesa sa totoong anak ni ate marlyn.. wala lang... ang kuwento kasi niya sa kin eh parang gusto niyang laging naglalambing yun sa mommy niya.. tska idol daw siya nun.. kumbaga, lahat ng gusto niya at binibili niya, kelangan meron din siya. o di kaya naman, kapag may pinaplano palang siya na bilihin, minsan, inuunahan na siya.. ano yon?.. IDOL! hehehe...

ayon... happy bday sister! i miss you! mwah!

~out~

No comments: