4/26/2005

hi po nieko.. :) miss na kita! :) dito na kami sa jfh 208.. nag quiz kami pero mali yung na review ko. buti na lang pinakopya ako ni josh.. yun, may nasagot ako. hay.. nakakainis nga lang yung hippo na yun! kala mo kung sinong napakagaling at ang bilis nakapagsagot eh hello, may kodigo ata.. nakita ko siya na may tinitingnan sa harap niya.. eh diba, nasa laboratory kami kaya pedeng mag keep ka ng kodigo dito?...ayon, nagmamarunong siya na wag na lang raw idefine pa yung sagot namin kasi naisulat na raw niya.. eh pano, wala ata sa kopya niya yung definition.. kainis siya! sobra! kairita..

musta nga pala class niyo? nagka quiz ka ba? mmm....

lam mo, tampo talaga ko sayo kasi hindi ka nagrereply agad.. eh alam mo naman na naiinis ako pag wala kang reply, ganun ka rin kasi eh.. heheh.. anywayz, miss na kita.. mahal kita! :)

mahal na mahal.. :)

~out~

No comments: