4/25/2005

my head aches
sobrang sakit ng ulo ko grabe.. sa init siguro to.. tapos papasok ako sa malamig na computer shop na to. hay.. anywayz, walang masyadong nangyari sa araw na to kasi sa tatlong subjects, 1 lang ang may pasok becoz of brown out.. ayon, buti na lang.. kasi hindi pa kami agad makakapag report.. hehehe.. nagdiscuss lang sa ethics then nag pass kami ng reflection paper namin about sa na discuss namin last week. tapos i got my term paper back about ethical issues. hay, 2.75 nga lang ako eh. pero siguro kung may mga references akong ginamit, malamang makauha pa ko ng mataas.. well, at least hindi 1.0 ang nakuha ko.. hehehe...

may mumps ang friend ko, wawa nga siya eh. imbis na nakapasok siya, ayon, sumasakit ang mumps niya. i hope she'll be okay na.. kakamiss na siya eh.

i had my lunch with my nieko, jem and james(mark's friend). tapos nauna na kami ni jem sa dorm ko tapos pumasok na sila nieko sa school. then when i went to JFH, ayon, wala nga raw dumating na students na kaklase namin.. ano yun, boycott? hehehe.. pero wala rin naman kasi ata yung prof namin eh.. hay, ano na kayang gagawin namin dun?...

tomorrow na ipapakita ni ms. brenda yung grades namin sa newswriting and editing namin! shit.. heheh.. i cant wait for it.. aba, kahit naman lagi akong late dun, i make sure naman na matataas naman ang grades ko sa quiz and exam noh! oh well...

:)

~out~

No comments: