9/14/2004

JEM 
weve been friends since 2nd sem of my 2 nd yr here sa la salle.. naging close kami simula nung tumambay siya sa dorm ko.. sobrang iba yung una kong impression dito sa girl nato. akala ko sobrang arte, sobrang lande.. pero i was damn wrong! ang cool niya kasama.. go go go sa lahat..

si jem, lagi ko yang kasama sa dorm.. naalala ko, hindi yan nakapasok sa una niyang class dahil hind ko agad pinahiram nang uniform ko kasi wala siyang patch kaya kailangan niya nang uniform ko .. .. .. .. tapos nung summer class.. naging favorite namin ang WEDNESDAYS dahil yun yung first time na nag inom kami sa dorm na sobrang nagmahal ako nang banyo at nagtulak ako pader.. heheh.. bangag ako dun sobra nang dahil kay JEM!! heheh.. pero okay lang.. kinabukasan lang naman nun eh nahulog ako nung naghuhugas ako sa bowl.. nahulog ako sa lapag!! as in sa tiles!! SHIT!! sakit kaya nang balakang ko nun!! heheheh.. ^_^

hindi siguro ako mabubuhay kapag walang babaeng JEM aka "Miss T" (talipandas) sa life ko.. heheh.. minsan sa kanya ko lahat naibubuhos ang mga problema ko.. siguro kung mabubuksan lang yung utak non ni jem para makita lahat nang problema ko, hindi siguro kasya ang isang buong notebook.. .. ..

mahal kita JEM!!

~out~

No comments: