9/09/2004

IM SORRY TALAGA MAHAL KO

nieko, sorry na oh.. wala naman akong ibig sabihin dun sa pinost ko na sana eh may ma meet akong guy na romantic tulad ni abby eh.. sorry talaga... kaya ba ganun na lang ang pag iwan mo sa kin kanina nung may class na tayo?? sorry na.. ano bang gusto mong gawin ko? tska hindi naman ibig sabihin eh naghahanap ako nang bf na kasing romantic ni abby! ano ka ba? ilalagay ko ba naman tong post na to in public kung may ibig akong sabihin dun at ikakagalit mo pa? naman to oh! you know im suffering right now sa pagkakamali ko sa sarili ko, wag mo nang dagdagan.. please lang.. :( nahihirapan na nga ako eh.. sorry na.. oo, sige ako na po ang may mali.. sorry na mahal ko.. wag mo na ko pahirapan nang ganito please??

NIEKO!!!!! God knows how much i love you!

sige, uuwi ako mag isa.. hindi mo na ko kinakausap eh... basta mahal kita!

out

No comments: