9/15/2004

im not feeling well.....

ewan ko ba.. ngayon ko lang to ulit naramdaman na parang may kakaiba akong sakit sa loob.. ewan.. hmmm... mainit raw ako kanina sabi ni Jen tska ni Nieko.. pero im damn okay naman kanina .. .. ano nang nangyayari sa kin??!! waaah!!! :(

siguro nasobrahan sa puyat tska babad sa computer kagabi.. 3 hours ako sa comp shop kasi nag se search na ko for my topic sa Tech writing namin.. bad trip nga eh.. i paid P116.00 sa lahat lahat .. hay.. individual pa kasi eh! yon, ubos ang baon.. :( tapos na reject pa agad yung topic na ni research ko pero yung suggestion naman ni maam na gawin kong topic eh ayos naman.. YIPEE!!! :D

haay.. sana maging okay na ko.. :(

nga pala, mahal kita nieko!! kahit anong mangyari, ikaw lang mahal ko!! ikaw lang .. .. .. :)

~out~

No comments: