2/23/2008

FAMILY LOCATOR .........

Hey guys! Im here in Dasma ... im with my Nieko :) hehehe ... FINALLY! ngayon lang ulit kame nagkita for so long!!!! hay! kakamiss na siya ....



You might be wondering why my post titled FAMILY LOCATOR .....
well, I was in a long call na naman kanina .. its not that i dont know how to resolve the issue of the customer ... Its just that I cannot access the tool to be used to help him ...

kasi ganito yun .. Wesley Davis-- name of my last customer called in to locate his wife's phone ... it was stolen by a man while they were in the bar. ... so he called in para manghingi ng tulong .. I even tried calling his wife's phone number .. no one's answering .. nakaka depress kasi wala pala yugn family locator namen, di gumagana ... nagawa ko na lahat .. na register ko na yung customer sa web .. and everything ... kaso pagkatawag ko sa escalation, ayun, sinabi nga na wala yun tool namen .. hay! kakainis .. at sa haba haba ng discussion namen ng customer, nag hugn up siya! GRRRR!!!!!!!!!
sana lang pina suspend na lang niya yun phone .. sabi niya kelangan niya daw makuha yung phone .. siguro may mga pics dun na kung ano at iniingatan.. at katangahan naman na nawala ... at sana hindi niya inaksaya ang time at AHT ko! huhuh ... nag cal back ako .. and lef a VM message na lang .. hay! badtrip .. eh may insurance naman yung phone sana lang eh pina replace nalang nila... hay nako! kainis .. tapos pag may ibang usages, sasabihin naman niya eh nawala ang phone at hindi nya babayaran yung mga usages na yun! aba e umayos siya! grr!!!


~out~

No comments: