6/29/2005

BULLSHIT TALAGA!

simula umaga palang nakakainis na ang araw na to! i woke up early in the morning because my room mate was already up and kinda malikot sa pagkilos. so i stood up and washed my face. then she went to the bathroom to take her bath and sarah, myself and her brother were waiting for her to be done. well, she took almost 25-30 minutes inside! like haler, anong ginagawa niya dun? yah, its okay na magliwaliw siya sa loob ng cr pero sana lang naging considerate siya sa iba dahil may kanya kanya rin naman kaming lakad. parang si sarah na 8am ang pasok. eh ako nga 7am ang lakad ko sa school. i finished at 7:30 dahil lang sa kanya. bad trip. tapos hinihintay ko pa si mark eh ang tagal kaya nauna na ko sa school. tiningnan ko siya sa comp shop pero wala naman daw dun kaya umalis na ko. then yun, kala ko naman na walang silbi yung punta ko dun sa meeting ng crossbars. ikaw na, sabihan ka na "7am ang calltime namin"... hello, i cleared that person na NINYO LANG? and that person said OO, NAMIN... the hell, diba member din ako nun.. at isa pa, hindi naman clear yung sinabi niya na 8am sa wednesday.. kala ko 8pm naman ng gabi kaya napa NGANGA na lang ako and said nothing... yun, kaya hindi ako nakapag sabi na sasama talaga ako.. and then yun, buti nga sumama ako, at least may back up sila.. wala si sky, so ako ang pwedeng ipasok diba? ayon, inassign ako sa GYM with Christian.. and it started again.. nabad trip na naman ako....

beginner pa lang ako sa job na yun kaya hindi pa ko marunong maging makapal ang mukha na pumasok na lang sa isang program na gaya ng freshmania sa GYM.. there were lots of freshies na nakapila kaya nahihiya akong makihalo.. or pumasok na lang.. so hinintay ko si christian and i told him na sasabay na lang ako sa kanya. we were inside his car yelling each other like hell! tapos nung ako ang naghahawak ng camera in the middle of the crowd sa GYm, i noticed christian talking to anton.. later on, i realized that they were talking about me! like hello! whats so funny being so active on your first day in that organization.. i did not care if they say na pa active effect ako.. and akin lang, obvious na ako ang pinag uusapan then later on, tatawa sila.. bakit, hindi ba sila dumadaan sa ganun na nakatayo ka in the middle of the program?? the problem with christian, kala mo kung sino siya. kala niya walang papatol sa kayabangan niya. as if ako, uurong ba?? NO WAY! THE NERVE!!!! tapos mayamaya, i confronted the two guys kung bakit nila ko tinatawanan at pinaguusapan.. hindi naman daw.. STUPID OF ME, AS IF NAMAN NA AAMIN YUNG MGA YON!!!!

tapos i asked anton if there is an available camera kasi kukuhanan ko rin sana yung program sa sarili kong tape.. tapos umabat tong christian na to, so kinausap ko na rin siya.. tapos bigla ba naman na sinigawan na ko tapos ako pa ang sasabihan niyang malabo ako?!!! tapos ayon, siyempre, nabuysit ako dun kaya pinatulan ko.. hindi ako war FREAK! (mas mukha pa nga siyang freak eh) pinaglalaban ko lang sarili ko dahil kanina pa niya ako binubuysit! and as expected, nagsagutan na naman kami.. tapos tumigil na lang siya bigla.. well, sinabihan ko kasi siya na SASABAT SABAT KA KAHIT HINDI IKAW ANG KINAKAUSAP KO TAPOS IKAW PA ANG GALIT! ang kapal naman ng mukha niya diba? ggggrrrrr!!!!!!!!!! buysit talaga! pati si sky urat na urat na dun eh! bad trip! pangit na, pangit pa ugali! bullshit! hindi naman sa nang ju judge ako on physical appearance pero yun naman ang totoo eh, ang yabang niya! do you want me to scream it! ANG YABANG MO! pangit ka naman!

damn! sana maging masaya na ako mamaya pag nagpractice na ko ng sayaw para sa GA namin.. well, dancer kuno ako..

hay.. kanina nga pala, may nangulbit sa kin na bata.. yung laging kala mo gutom... tapos biniro ko na pinalo ko ng bote ng C2 yung tyan tapos nag inarte.. ang arte nung batang lalake na yun! ewan ko ba.. tapos sabi niya bagong kain lang.. like hindi naman malakas yung palo ko na yun! kainis! tapos pinitik ba naman ung braso ko! asar talaga ako kaya sinipa ko siya! at eto pa, binato pa ko pagkalayo niya. gago niya noh! humanda yun mamayang gabi sakin pag nakita ko! TAPANG NOH! OO NA.pati sa bata pumapatol ako! BAKIT?ISIP BATA NAMAN AKO AH! wala silang pakialam! kahit nga matanda basta hindi ako nirerespeto, hindi ko rin rerespituhin! bakit, diba DO UNTO OTHERS AS YOU WOULDHAVE OTHERS DO UNTO YOU... if people will treat me like a shit, mas malala pa gagawin ko sa kanila. parang dun sa kapit bahay namin.. kahit matatanda na sila, basta bastusin nila ko, hindi ko sila uurungan.. PANGALAN KO NGA SA BLOG NI ABBIE - MS. FURIOUS ... heheheh....

buysit na mga tao.. buysit na araw.. buysit ang sarili ko dahil pinapatulan ko... wala kong magagawa, madaling uminit ang ulo ko...

at eto mark, wag kang wag kang magsisisi pag walang wala ka na talagang pera.. hindi ako nagkulang ng paalala sayo na MAG IPON KA! hindi ka naman marunong makinig eh! bahala ka!

~out~

No comments: