6/28/2005

i just came here to post.. wala lang.. miss ko lang si nieko.. na i publish na nga pala ang newspaper na ginawa namin nung summer. ayon, nagkalat na sa campus. sayang nga lang kasi hindi naisama yung police report ko kasi sobra na raw yung about sa news na yun..mm. okay lang kasi may literary naman akong sinama dun kaya nandun pa rin ang pangalan ko.. heheh...

today is our 11th monthsary nga pala.. its so sad nga lang na nagaway kami kahapon.. wala lang..

san kaya kami pupunta mamaya noh? may klase nga lang siya ngayon kaya eto, dito muna ko sa shop.. post lang.. gagawa pa nga pala ko ng testi...

kahapon, ayon, buti naman at nakapag overload na sila abbie at sky.. hay.. napaka unfair talaga nung registrar na yun! yung iba kasi halos hindi na talaga payagan na magoverload tapos ngayon, sapilitan pa... pero at least pinayagan na rin sila.. and im happy for them..

hay.. kakaloka sa elem stat namin at gen chem.. hehehe.. na late nga pala ako ng 35 minutes sa klase ko.. siga nga ako kasi i walked inside the room without saying any word to my prof.. heheh.. bakit ba.. wala akong paki sa sasabihin ng mga kaklase ko.. hindi naman sila yung late ah! diba? heheh.. tapos puro numbers pa diniscuss sa chem! pag dating ko sa elem stat namin, SUS! puro numbers ang formulas rin! shit talaga! yung kaklase ko nga na maingay sa chem, hindi na niya nagawang mag ingay pa sa stat dahil inaantok na raw siya.. heheh.. nalula ata sa mga formulas.. heheheh..

kainis pa nga yung mga kaklase namin na mga 2nd yr(sablock) kasi tumitingin sa min nung katabi ko.. eh makulit kasi kami.. tapos tanong ako ng tanong.. bakit ba? eh sa hindi ko maintindihan eh! at least ako, gusto kong matuto, eh sila, tatahi tahimik, wala tuloy silang alam! heheheh.. yabang ko... pero nagtatanong lang naman talaga ako sa stat eh! ang hirap kasi.. windang na nga kami sa chem, dagdag pa yung stat na yun! pero happy naman ako kasi yung topic na gusto kong ipalit dun sa una naming topic for stat eh pumayag yung mga ka group ko.. ;) well.. kasi naman yung naisip na topic nung una ng ka group namin eh parang ang boring.. parang wala lang.. so, ayon.. at least, sakop ng magiging thesis namin yun sa COMRES ko.. heheheh... utak lang yan! heheheh...

happy monthsary nieko! mahal na mahal na mahal kita! sorry for everything i did to you for the past few days... pero mahal na mahal kita! no one can change that.. ikaw lang DADIBABYNIEKO! mahal kita! sobra!

~out~

No comments: