6/18/2005

hay.. i have saturday classes.. ayon.. inurong yung schedule namin ng 12-3pm ibmis na 4-7pm.. buti nga yun.. para masaya.. heheh.. dito, katabi ko si angela, my good friend.. ayon.. i miss her so much.. ;) then, kasama rin namin si Jem.. wala lang si sky, isang pasaway yun eh! heheh.. hay nako, kaka miss yung bonding namin nung summer.. lagi lang kami sa may tindahan, tamang tambay at chikahan.. ang hirap nga ngayon kasi iba iba na kami ng sked.. hay.. pero kinuha na namin ang sked ng isa't isa.. hay..

kanina, late ako.. heheh.. pero good thing kasi wala si sir.. ayon, pinapunta na lang kami sa viewing room ng isa pa naming prof na nag ca class kanina sa mga journ4 1 .. hay katamad.. ang corny ng pinapanoofd namin.. puro seryoso.. lecture ito! kairita! hay... di bale na kung movie yun!

im taking 24 units by now. nag add ako ng chemistry and elem stat.. hope i can survive eh dalawang minor lang yun sa sem na to na kinuha ko, pampagulo.. pero i promised myself na mag aayos na ko.. well, maayos naman ako eh.. medyo nga lang.. heheh..

every sem, we all think that we will all face good sights.. hay.. ako, hindi na ko nag eexpect na maging perfect ang buhay ko ngayong 1st sem kasi alam ko, hindi mangyayari yun.. we will all experience those fights with other people, nandun na yung mapagalitan ka nang parents mo, makipag argue ka sa prof.. yung hindi makapasa sa isang quiz ng subject mo.. hay..

pero above all these things, kailangan ko lang maging mas mature pa para makayanan ko pa to.. pansin ko kasi na hindi pa enough yung mga ginagawa ko eh... pero mas aayusin ko na ang buhay ko ngayon.. maybe hindi man ako nagpapapasok this week, i promise na aagahan ko na lagi ang pag gising ko at mag aayos na ko sa class ko. i may not recite well in the class, i may not be good in the class, basta papasok ako everyday starting next week.. hay...

i hope this sem, wala na ko maka away sa class. hay..

miss ko na mga friends ko sa bahay.. ;) saka pamangkin ko ...

~out~

No comments: