1/02/2009

INSECURE


You might wonder why its entitled "INSECURE" ...

I cried last night .. Feeling very unpretty .. Wala lang.. Maybe I was just being dramatic.. Nagpapalambing or what..
Pero totoo, I really feel insecure of myself.

Yesterday my parents went here in Mark's place together with my sister and her kids.. at pagkatapos nun, around 5pm, hinatid namen sila sa SM Dasma.

Katatanga naman ng mga babaeng nakikita ko, ang lamig lamig ng panahon, ang iiksi ng shorts..

Then I thought MARK was looking at their legs.. Sa shop pala ng GIRBAUD nakatingin ..

Pero that time, I wanted to cry.. Bumitaw ako sa pagkaka hawak kay Mark at naglakad magisa, nauuna sila ng pinsan niya.. Ayokong magsalita. Feeling ko kasi, iniisip niyang maganda yung babae, makinis yung babae, sexy yung babae ...

Pero knowing Mark, he wont do such thing..

Hinayaan ko lang kainin ng INSECURITIES ang utak ko..

Did it help??

NO ......

Umiyak ako nung matutulog na kame.. Sabi ko kay Mark, feeling ko ang pangit ko na... Ang taba taba ko na .. Ang dami na mantsa ng katawan ko ... Hindi na ko makinis, di gaya nung mga babae kanina..

Ako pa rin daw ang mahal niya at hindi siya tumitingin dun sa mga legs .. At wala siya pakialam dun..

Mahal na mahal ko si Mark .. At lahat gagawin ko para lang hindi mapunta ang atensyon nya sa iba ..

Dahil kahit sino, kahit ano, kaya kong patayin ... KILALA AKO NI MARK MAGALIT ..

~out~

No comments: