5/09/2008

HAPPY BIRTHDAY SISTER!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!


MAY 9 ---- happy 23rd BIRTHDAY by dearest bestfriend!!!!!!!!!!!!!!!!



This will be a surprised gift for you .. hehe ...

Grabe .. ang tanda mo na .. wahaha!!! susunod na ko .. pero malayo pa .. hehe ..

Parang kelan lang .. yung lumipat kame sa Village natin .... then we were 5 years old back then, I celebrated my 6th birthday with you ...

Hindi ko makakalimutan yung napag daanan natin .. after 17years of friendship, nandito pa rin tayo sa isat isa ...I would always be proud of what we are right now ..


Hindi man tayo naging perfect sa relation natin before as friends, of course, given na yun dahil bata pa eh .. intindi na yung ibat ibang tao ang nakakasalamuha, ibat ibang ugali ang ma aadopt ..

But what really makes me happy is that, even if we dont text that much, we dont have the kalokohan texts at laugh trip, I know that deep inside, you still think of me ... and I do the same ..

Eto na siguro ang sobrang napaka tagal ng friendship na alam ko sa buhay ko .. hehe..

kahit may mga friends ako sa school, sa work, wala pa rin naman tatalo sa yo ...

siyempre, oroginal BRATINELLA and MALDITA tayo eh .. :)

mga moments na magkasama tayo na hindi ko talaga kakalimutan!!!


1. lalaro tayo sa buhangin, at gagawa tayo ng sarili natin na village...
2. magsswimming tayo sa lababo niyo sa likod bahay nung mga bata pa tayo
3. mag bibike tayo twing hapon ... para pacute ka sa crush mo , si ERIC!! wahaha!!!!
4. tagpuan niyo ni Maxe ang kanto ng village .. at nag aabutan kayo ng letters sa harap ng bahay namen .. at ako naman ang kinikilig..
5. unang love letter mo sa kin, SWEET VALLEY HIGH pa ang stationery ..
6. pupunta tayo sa PAVILION para lang kumain sa HEN LIN ng siopao at goto at siomai ...
7. laugh trip sa text, sa telepono at lakas trip manlait ...
8. nung CHRISTMAS party, tinext mo pa ko nun na hinihintay niyo kame nila nanay at tatay at naka ready na sa harap ng bahay namen lahat ...
9. kumanta ka ng IM A BIG BIG GIRL IN A BIG BIG WORLD .... haha!!!!!
10. pinasayaw niyo ko n KEVIN ng BABY ITS YOU sa harap ng bahay at nag video pa kayo . at inedit mo pa na may DARNA!!!!
11. nakakalungkot na isipin na hindi na natin nagagawa to ---- ANG MAG SPEND NG TIME TOGETHER JUST TO WATCH HORROR PROGRAMS KAHIT BADUY EVERY MAHAL NA ARAW ... and also spending time on CHRISTMAS ..
12. yung batang paslit pa tayo, nagdugo ilong ko at si Ate Marlene ang kumarga sa kin sa clinic habang inaayos ilong ko.
13. yung nadulas at nagka tahi ako sa chin sa sobrang sarap ng paglalaro natin ...
14. hindi mo ko nakakalimutan sa birthday mo ...
15. and you are still there ... no matter what .... that you still love me .. as your forever bestfriend ...


NO MATTER WHAT HAPPENS ... ikaw pa rin sis ko ... si maggie na maganda .. TULAD KO!!! hehehe...


HAPPY BIRTHDAY AGAIN!!!!!!
~OUT~

No comments: