6/19/2007

nandito ako ngayon sa office.. napahatid ako sa bestfriend ko at sa bf niya..

nagpunta sila sa bahay dahil sa isang rason..

rason kung bakit ako umiiyak tuwing gabi..

rason kung bakit ako walang gana sa training..

rason kung bakit hindi na ko makapag isip ng tama sa lahat ng bagay..

rason kung bakit ang tingin ko sa sarili ko eh napaka walang kuwenta ko..

.......


hindi ko na alam ang gagawin ko..

basta ang alam ko, nagmahal lang ako.
hindi mo naman ako kelangan pahirapan eh..
just tell me kung ano na ba ang gusto mo..
yung huling pagkikita natin nun, planado ko talagang magpunta sa inyo para lang makita kita.. napaiyak ako sa sobrang lungkot at pagka miss sayo.. tapos nakulitan ka lang sa kin sa text, ganun mo na lang ako kung murahin??..

ano na ba ang nangyari sayo?? ano na ba ang meron bakit mo ko ginaganito??

may nagtulak ba sayo para gawin lahat to??

sabihin mo lang, please naman..

kung sa tingin mo nahihirapan ka na,

eh ano pa kaya ang nararamdaman ko..

hindi ko na alam kung ano na ba tayo..

basta alam ko,

mahal kita kaya ganito ako..

pero please lang sabihin mo kung ano na ang gusto mo...

para alam ko kung ano na ang susunod kong gagawin..

mahal kita..

~out~

No comments: