6/26/2007

LALA..

thanks for reading my entries... this is the only time that someone stranger reading my blog.. haha.. well, thanks for the advices.. this would be so hard for me facing my new life ALONE.... i know there are still people who loves me... like my friends and family... but the thing is... PILAY NA ANG BUHAY KO....

Nieko was a great help changing my life.. before, I feel that I am unwanted.. unpretty.. but when he came into my life, it started to change... pero siyempre, were not perfect... nagbabago rin lahat... maybe now, we are destined to separate muna.. magkaron ng space... i'm the one actually who asked him about it.. though its so hard for me to break up with him, i have to do it.. we both suffer from each others behavior... we both need some space.. to breathe new air... refresh.. unwind...

on July 28, 3rd anniversary na sana namen.. quite tough para iwan nalang basta yun diba??

kanina magkatext kame.. actually, una muna akong nagtext before I sleep.. umaga na ako nauwi from work eh.. I texted him like I was saying that I am still here for him.. that I still want him back.. or basta ayoko siyang mawala sa buhay ko.. kahit friends lang muna.. and then pagkagising ko, eto... bumungad sa kin ang napaka worst na text.. he said na we should break our communication at wala nang pakialamanan.. hindi niya alam yung sakit na nararamdaman ko everytime he says that stupid words! it makes me feel more na wala akong kwentang tao.. I cried... cried.. cried.. and cried.. at ngayon.. VWALA!!!!!! ang ganda ng eyes ko!!! namamaga!!!! pakshet...

pero in the end, naging maayos na rin... sa ngayon, though I still care for him, nandito na yung feeling na STOP MUNA TAYO AS FRIENDS.. DAHIL MAKAKATULONG SA TIN TO...

we have a lot of differences.. Cancer siya, ako Virgo.. which never been a COMPATIBLE partners in terms of relationship.. pero kahit ganun.. minahal pa rin namen ang isat isa... siyempre, love is ACCEPTING ONES FLAW....

Love... mahirap na masarap.... pero kapag kelangan na ni KUPIDO na magpahinga... kelangan na ring magpahinga ng puso namen... pakshet ang baduy ko! ......

but to tell you the truth, ayoko siyang mawala sa buhay ko... basta yun na yun.. maging kame man o hindi in the end, basta, ayokong mawala siya sa buhay ko..

~out~

No comments: