10/29/2006

Blooming!!!!

heheh.. Eto ang sabi ng mga kasama ko sa work.. mmmm... I just told them .. "wala eh.. in love".. Hehehe.. Ewan ko ba.. Iba talaga nagagawa ng Ponds.. heheh.. Nag endorse daw ba..

Umm... Ano ba masasabi ko..

Yun! Medyo nagkaron ng gap again sa bahay.. I was about to cry when that happened. Ewan ko if i should tell it here pero sawang sawa na talaga ako.. Gusto ko na umalis dito.. Dito sa bahay, sa trabaho.. Everywhere na makikita ko ang tatay ko.. I don't really hate him.. Pero he's one of my "fear" na parang everytime na may nagagawa ako, lalo pa niyang pinapalaki.. lalo pa niya ko dino down.. kaya eto, ganto na ko lumaki.. Kaya masanay na kayo na ganto ang ugali ko na masyado kong negative sa sarili ko kung mag isip..Hay! Sabi ko nga, si Pyar lang ang nakakapag palakas ngayon sa kin.. Hay!

Yeah.. I am in love! heheh... Is this love, is this love, is this love, is this love that I'm feeling!!! hehehe...... Eto yung kanta ko sa kanya nung Summer Class pa.. hehehe.. I heard this song sa shop when I was thinking of him.. Eto yung song na na-i play dun.. mmmmmm.. I was with Gela then... Hay! Miss ko na rin yung bruha na yun!

Speaking of friendship.. Hay, miss ko na rin ang besftriend ko! Maggie!!!! waaaa!!!!!! hindi na natin na icontinue yung November Routine natin na manood nang Scary shows!!! I hate it!!! mmmm..... Pero ayus lang.. Bawi na lang tayo some other time.. hehehe..

No comments: