9/14/2006

Dito ko sa ICT ngayon.. ayon.. magkatext kame ni pyar ngayon.. nasa labas siya ngayon.. haay..... mmmm.... andito sa may likod ko ang napaka "loving" ex bf ko.. naglalaro ng Flyff...

hay.. la lang. gusto ko magkuwento ng tungkol sa bday ko..

medyo okay lang yung mismong day ng araw ko. medyo badtrip kasi nag away kame ni christian.. pero naging okay na rin naman dahil kinausap kame and okay na nga... ayon.. tapos okay din kasi maganda ang CSAT ko.. naka 100 ako!!! :) after ng napaka tagal kong walang survey, naka 100 na rin ako sa wakas!! wahahaha!!!!

Wednesday, kahapon, ayun, sinundo ako ni Pyar sa IBM.. :) ang saya ko nga eh. :) hehehe.. tapos ayun. ang cute cute mo talaga!!! hehehe.. ang bango pa! i wore the one that he likes me to wear.. oh diba para maging crush na rin niya ko. hehehe.. tapos ayun nung nakadating na kame sa bahay eh tamang kwentuhan lang. hintay ng pagkain.. tapos kain na rin.. pareho kameng inaantok pa.. pero ayun, nakayanan pa rin namen. tamang kwentuhan.. asaran.. heheh.. tukso niya ko ng JOPAY dahil napakalaki ng hita ko. ah wawa.. :( ayun.. mag da diet na talaga ako...

haaaaaayyyy...... kiss niya ko!! heheheh.. pero sa cheek lang.. :) heheheh.. dami tao sa bahay eh, di pede.. :) heheheh....

he gave me a present!!!! CD ng taking back sunday! sweet... pati si Pedro binigyan din ako.. aaaah, you guys are so sweet!!! :) love you all!!! :)

sobrang antok ko at pagkauwi ni Pyar, tulog ako sa room... ayun.. mayamaya ang dami ng tao sa bahay.. etong bestfriend ko, ginulo ako bigla sa room!! kinikiliti ako sobra!!!! haaay.. ayun pagka kain nilang lahat, bili na kame sa 7 11 ng Matador (requested by my sis) .. ayun, 2 ang binili namen.. tapos si Oto, bumili ng kanya , 2 san mig.

grabe! nahilo ako sobra at nalasing!! haaaaaaayyy.... ayun... pagkauwi nilang lahat eh nakatulog na ko sa sala.. ang aga ko nga nagising eh! 6:30.. haaay!!! sakit sa ulo.. at wala na ko matandaan kung ano na ang nangyari kagabi pagkatapos ng inuman. o diba??... ganun pala talaga feeling nun noh.. ayun.. sakit pa rin ng ulo ko grabe.. nasusuka na nga ako eh..

sana dumating si pyar dito. sabi niya kasi uuwi na siya.. :( hay ang sad ko.. haaaaayyy!!!!!!!

nasusuka na talaga ako.. goodluck sa kin mya pag uwi ko. nag text na rin si ate ko eh, sabay kame uwi.. hay nako...

im still waiting for Pyar.. sana dumating pa rin siya.. :(

ang sweet naman netong nasa likod ko.. kainis!

haay.. gusto ko pa mag type dito.. wala lang tumatakbo sa utak ko.. nasakit pa sikmura ko. ang sakit din ng ulo ko. hang over.. good luck din sa kin sa trabaho ko bukas potek!!!!!

haaay.. buti nagustuhan nila nay at ninang yung dala ko na food. :) hehehe..

mukhang hindi na makakadating si pyar ah.. nahihilo na ko. nasusuka pa. hay nako!

kinig lang ako ng MAKEDAMNSURE sa youtube.. hay....

~out~

No comments: