1/18/2005

AKO AY DINU DUGO!

As you can see, my text's color is very BLOODY RED! should i tell you what's the reason? umm.. okay.. umm, lets just say that there's this super duper "PERFECT GURL" who told my best friend na DINUDUGO ako then she laughed like she's teasing or something thats very insulting.. wala lang.. yah, i shouldnt mind that small thing but to think na napakabait nitong batang ito kapag nasa harap niya ko pero on my back, haaay.... ewan ko....

tama ba naman na tanungin ka nang isang kaibigan mo at sasabihin mong "AYON, DINUDUGO!" sabay tatawa ka ng nakaka asar! kung tunay kang kaibigan, magiging ganito ka ba? eh yung tawa pa niya eh super nakaka asar!

hindi naman ako magiging ganito sa kanya kung hindi niya ko winawalang hiya eh.. mabait naman ako sa kanilang lahat kahit alam kong ginagago nila ako kahit noon pa. kung hindi dahil sa isang tunay na kaibigan, hindi ko malalaman ang kaplastikan nung babaeng yun...

kung sino man ang makabasa nito, hayaan niyo na lang ako ha.. wala na sanang makakapag sabi dun sa babaeng yon. but if youre so pakialamera, then go on, sabihin mo agad ha para lumala ang away namin!

mabait ako sa mga friends ko pero sana wag niyo kong abusuhin. mapag mahal ako kaya mahalin niyo rin ako....

karma lang yan mga tsong!

~out~

No comments: