7/15/2004

SHUT UP BITCH!

alam mo HAHA, wala naman akong paki alam kung anong isipin mo! sabi nga ni abbie, THERES more TO life .. at dapat hindi ako nag aaksaya sa mga taong katulad mo! alam mo, parang nakaka tuwa nga rin naman kasi kahit anong inis mo sa kin eh pumupunta ka pa rin sa blog ko! and i think kilala na kita kaya beware! BWAHA!! kung marami kang kilala na FRAT or GANGSTA! well, pede kitang ipatalsik dito sa skul!

kung social climber ako, ANO KA?? bakit ka ba galit na galit ka sa kin? ano bang ginawa ko sayo? inggit ka ba o ano? sabi mo nga social climber ako pero bakit gustong gusto mo kong awayin? diba kapag pumatol ka sa isang tulad ko, parang ganun na rin ang kalalabasan mo? hahah!!! eh di mas malala ka pa palang social climber! !BWAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAH!!!!

~out~

No comments: