7/13/2004

hey guys! wala lang, mamaya may shooting na kami at 5:30 pm.. im excited! heheheh, alam ko kasi na kayang kayang gawin ni leah at tom yung MTV namin.. heheh.. sila kasi naisip ni abbie para gawing talents.

malungkot ako ngayon.. ewan ko.. parang i want to be alone na naman.. feeling loser. ewan! masama ata loob ko. kasi simula pa lang nang umaga ko eh tumambad agad ang napaka lungkot na mukha nang dorm mate ko.. tapos sa school ganun din.. oo, hindi naman pedeng lagi na lang akong pinapansin nang mga kasama ko right? pero ewan, nagiisip pa ako ngayon kung anong solusyon ko eh. eto nga, nag iinternet na lang ako .. ayoko nang umiyak, sawa na ako.. i dont want my eyes to look awful! at para malibang, naglalaro na lang ako nang UNDERGROUNDS na super cool laruin! addict na nga ako eh.. haay...

o sige. pahinga muna ako ha! :D

~out~

No comments: