7/14/2004

PARANOID

heheh.. eto na naman po ako.. paraoid na naman kanina.. pero okay na naman ako eh. kasi nakasama ko kanina si best friend abbie ko and we finished our MTV. thanks to Tom and Leah!

kanina sa English(speech), grabe! katabi ko kanina crush ko MY GAWD!! heheh.. at yung isa ko pang crush na kahawig ni Alex eh napapatingin sa kin. hindi ako nag fe feeling ha! natutuwa lang at kinikilig ako kanina kasi nga tumitingin siya. at katabi pa kanina niya yung gf niya na napapatingin rin sa kin.. what the! heheh.

tapos ngayon naman, ayon, habang nakatambay kami nang groupmates ko sa kubo in front of JFH eh bigla kong nakita si Alex! siyempre with his GF! haay! ewan ko ba don! pang asar! tanong nga kanina sa kin ni leah kung sila pa raw ba nung gf niyang panget.. BWAHAHA! well, panget ba siya? I DUNNO.. kayo na lang ang mag judge! heheh.. pero wala na kong ibang na feel ha infairness huh! galit lang nang kaunti kay Jem.. buti nandon si abbie kasi malamang pag nag init ulo ko eh may may pipigil sa kin.. pero what's the use of my init nang ulo?? right?

so until here na lang.. medyo pagod na rin kamay ko eh!

~out~

No comments: