3/10/2010

COACHING

everytime i have coaching schedule, hindi ko alam kung magiging excited ako o matatakot...

excited kasi gusto ko makarinig siyempre ng mga magagandang bagay from
my supervisor. natatakot kasi baka rin may marinig ako hindi maganda... pero thats part of the coaching session. sabi nga ni ate belle, "hindi araw araw, bday". meaning everyday eh maganda lage at blessing lage ang scores mo..

alam ko hindi ako magaling, sa navigation poor talaga ko, mabilis ako mainis at sabi nga NAG SNAP ako bigla from nice to impatient...
sorry pero ko yun ginusto .. hay. kaya nga msaya ako pag coaching, sige may masabi mang mali ko, mas maganda at least matutuwid ko.

I never take it against me. and never magdamdam dahil hindi lang para sa akin to kundi para sa buong team at para sa company na tinatrabaho ko.

No comments: