11/05/2007

WHY DO I HATE THEM???


Why do I hate "them" .... You dont even know whom I am talking about.. Naaaaahhhhh.. Wag niyo nang alamin kung sino .. Hahaha!!! Sa amin na lang yun ng mga officemates ko.. heheh :)


Well, ilalabas ko na lang ang galit ko sa kanila..
Ayoko lang naman sa isang tao ang laging naka postura na kala mo kung sino umasta... Hindi dahil sa nauna silang napunta sa floor prod, ganun ang iaasta nila sa amin.. Hmp! At eto pa, i have alot of resources na sobra sila kunng manira ng tao ... sus! kahit npaka tanda na ka wave namen, hindi pinatawad!!! Nakupo! At sa kin, ng dahil lang sa ballpen!!! Hindi ako pinalagpas! Susme!
Mga taong ganito, walang kakuwenta kuwentang tao!!!!
Nagmamagaling na maganda ang mukha, ugali naman, kasing itim siguro ng singit niya. hahaha!! :) I am so maldita.. wahaha! Yep! I am . :) Kaya wag nila akong subukan ... dahil ang pangit pangit na niya ngayon! walang kamake up make up!!!!! EEUUUUWWWWWWW!!!!!!!!!!!!!!!!!!


Tagal ko na dapat to pinost dito eh.. Pero madami na rin akong pinost dito na patama na rin sa kanila.. Hehe ... :) Npaka pangit nila!! Pati ugali!!
May pinasa nga ako sa kanila eh.. Pero para hindi halata, sa lahat ng wavemates ko pinasa ko rin.. yung parang
"buti pa ang mga taong hindi kumpleto ang katawan, may ugali naman.. Hindi gaya ng ibang taong kumpleto nga ang katawan, maganda nga sa pisikal, pero hindi naman kaaya aya ang ugali.... "

Tawagin na lang natin silang CLOWN 1-- THE BITCH; CLOWN 2-- THE PLASTIC..

Well, si Clown 1 lang naman talaga ang kina iinisan namen ng tropa ko,... dahil hindi lang sa panget siya, bitch pa siya... We all know for a fact that she has a bf.. and then nakita ko na lang na may ka-holding hands pa siya na ka team nila.. WHAT A BITCH!!! wahaha!!!! kadiri.. Pumatol ang mabahong lalaki sa isang Puta.. Wahahaha!! :)

BAGAY SILA!!!! wahahah!! :)



Hay!!! Ang sarap talaga ng feeling kapag ganitong nakakapaglabas ka ng sama ng loob.. wooohooO!!!!!
Ang ayaw na ayaw ko lang naman eh yung nagmamaganda ng dahil sa MAKE UP! na oras na alisin ang make up, wala na! ang pangit na!! parang sila talagang CLOWN! wahahah!!!!!! ...... nagkakakulay lang ang mukha ng dahil sa make up! ang pangeeeeetttttttttt!!!!!!!!!!!!!!!

~out~

No comments: