11/15/2005

Yup! Im back! Heheheh... nakakainis ang buhay ko ngayon.. nakapag submit na ko ng thesis ko pero rejected siya kaya inulit ko. Ubos na pera ko sobra! Sa printing pa lang ubos na! Hay! Pero ayos lang. Nakaka tuwang isipin na pinag hirapan ko yun! Hahahah!!!! ^_^
kasama ko kanina si Abbie, sinamahan ko siya sa kuhanan ng grad pic namin. Kaso hindi na siya umabot.. so hinatid na niya ko sa may Dept.. wala lang.. tamang tambay kami dun. Nakaka miss na yung babaeng yun! Sobrang busy lang ako kaya hindi ko masabi sa kanya how much i miss our bonding.. and im happy for her na kasama na siya sa modeling agency ng Elan! Wow! Pero sana ma handle pa rin niya ang studies kasama ang career.. Good luck sayo abbie! ANIMO LA SALLE!
Nakapag overload na ko ng 6 units ulit so 21 na all in all ang units ko! Astig! Makakagraduate na ko sa summer. Pero sa march ako mag mamarcha! Wahah! Astig ng rhyme noh! Heheheh... hay.. sana makatapos na talaga ako. Natatakot lang talaga ako sa thesis ko. Waaaa! Pero buti na lang nandyan si Mrs. Salvan to give me her support! I love her! ^_^
miss ko na ang sister ko! We were together nung saturday night dahil bday party ng mmommy niya. Ayon, tamang kantahan kami sa videoke. Pamilyang mahilig kumanta yun eh! Pati ako nadamay pa! Kinanta ko yung better days kahit di ko alam pano kantahin yung mabilis dun! Nag humming na lang ako! Weheh.. nakakamiss yung pagtawa niya everytime na sinasabi ang word na JOK! (as in joke)... hay.. may puppy kami na pareho ang breed.. kaso mas maliit lang yung akin. Ang bait nga nung pup niya eh.. hay..
SIS, katabi ko si kuya randy.. miss ka na niya. Sabi niya layo pa raw ng bday ko, matagal ka pa niya makikita! Heheheh... ^_^ sis, senxa na hindi ako nagtagal sa bahay nio kasi gumawa pa ko ng thesis ko.. lam mo na.. waaaa!!! sis, nakuha ko na grad pic ko! CHAKA! Heheheh.. ^_^ love you!
kanta dito sa computer shop ang EVER AFTER , naalala ko tuloy si Eyah.. miss ko na rin yung bruhan yon! EYAH!!!!! MAGPAKITA KA SA KIN!!!! miss you po! Penge ng grad pic mo! ^_^ kayo ni abbie, bigyan niyo ko! Weheh!
Bday nga pala ni Jem bukas! Dude! Happy bday! Love yah! Pare, painom ka! May tanda ako na promise mo sa kin! Nalimutan ko lang kung ano.. heheheh... oi, penge ako ng grad pic mo!
Haaay.....
ano na kayang mangyayari sa buhay ko noh.. muntik na kong sumuko kahapon. Muntik ko ng pilasin ang grad pic ko! As in! Kasi feeling ko, babagsak ako. Pero di ko ginawa noh! Hindi pa namana ako ganun katanga para gawin yun! P900.00 din yun noh! Waaaa!!!! ^_^
kanina sinamahan ko boyfriend ko with his friends na kumain. Tapos may sumunod pang isa! Langya, isang sisig, pinag hatian ng tatlo! Tapos madami pang kanin ang inorder nila! Grabe! Lakas lumamon! Heheheh.. kaya hindi pumapayat boyfriend ko eh! Hindi ko naman mapigilan, eh pano, sa laki ba naman ng garahe ng pagkain niya eh mapipigilan ko ba yun! Heheheh.. ^_^
mahal kita nieko! Mwah!
~Out~~

No comments: