11/24/2005

were having our discussion right now in my broad management subject. la lang.. la akong magawa eh. katamad makinig...
kagabi pala, muntik na kaming mag break ni mark..
ewan ko.. biglaan na lang...
kasi kagabi, last day na yon ng monitoring namin ni aye para sa jewel in the palace.. eh gusto ko siyang kasama... kaya nagpahintay ako kay mark up to 11pm. ok lang daw sa kanya nung una.. e di punta na ko sa dorm ni aye.. nag ayos na kami ng mga gagawin.. tapos nag text siya sa kin mya mya na gusto na raw niyang umuwi kasi nga may sakit na pala siya.. eh gusto na niya kong iwan at dun na lang ako sa dorm daw matulog.. eh nakapag sabi na ko sa may ari ng dorm ko na hindi ako dun tutulog eh. tapos nagpahintay pa rin ako...
habang nasa jeep kami, medyo matamlay na siya.. tapos habang naglalakad kami sa loob na ng village nila, eto na, nagtanong na ko sa kanya kung ayaw ba niya kong kasama.. bigla siyang tumahimik tapos biglang bumanat na "kung ayaw mo na, mas ayaw ko sayo"..... eh wala naman akong sinasabi sa kanya nung gabi na yon dahil napaka ayos namin nun.. and then bigla niyang sinabi nung tinanong ko sa kanya na bakit niya sinabi yun, "bakit hindi mo itanong sa sarili mo yan".... oo, hindi ko man alam kung gano kadaming beses na kong nagsabi sa kanya na ayaw ko na sa kanya, pero do you think, magtatagal pa ba ko sa kanya if i still feel it?? may mga dahilan naman ako why i said that pero hindi ko talaga sinasadya... pero mahal ko talaga siya..
-to be continue-

No comments: