10/03/2005

this is SHIT!

gawd.. lapit na ang mga deadlines pero eto pa rin ako.. wala lang.. walang paki alam.. waaa!!!!

naiinis pa ko kay anton kasi hindi niya agad nakuha kay rey yung VHS tape eh kahapon ko pa tinetext yun sa kanya na wag niyang kalimutan! hay nako! kainis! pano na yun! eh kung magkikita lang kami ngayon ni rey eh di sana ako na lang ang kumuha eh ang usapan nila, magkikita sila ngayon! bakit pa kasi ako umasa sa kanya eh alam ko naman na baka malimutan niya! shit talagang buhay to!

i wanna die!

shit!!!!

tapos bukas may quiz pa kami s CHEMISTRY! PUCHA! tangina naman! kainis! puro na lang haggardness!! waaaa!!! punyeta talaga! i hate my life! i hate FINALS!!!!!

lots of requirements, deadlines !!! mukha na kong TANGA SA malalaki kong EYEBAGS!!!! waaaaaaaaaaaaaa!!!!!!!!!!!!!!!!!!

i hate it!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

punyeta!

tangina talaga!!!!!!!!!!!

~Out~

No comments: