11/24/2004

thank God i have my new template! thanks to my sister! heheh.. :)

today,nung unang class namin eh may seatwork at assignment na binigay. ayos lang..

miss ko na nieko kahit medyo may ayaw kami kagabi. i know i was wrong pero nagsisisi naman ako eh. ayoko siyang magalit sa kin kaya hinabol ko siya kagabi pero nag inarte pa kaya nainis ako. but now, were okay and im so happy. i hope he visit me tonight .. 1 hr na lang tapos na siya sa OJT niya.. im excited!

haay, ako nga lang pala mag isa ang gagawa nang thesis ko. sana matulungan ako nang mahal ko kahit may thesis din siyang kanya. eh aba, buti nga siya eh may partner, ako wala. pano ba naman.. wala nang choice kungdi ang magsolo ako. okay lang.. kung ayaw nila sakin. magagawa ko diba? hindi ko naman pwedeng pagpilitan ang sarili ko eh.

sis brat, miss na kita! i know youre so happy with your Aa. heheh.. sana magtagal kayo. thanks nga pala ulit sa pag gawa nang template nito.. cute.. :)

to abbie alodia and andrew kaye, HAPPY 10 MONTHSARY!!

nieko, mahal na mahal kita.. sorry na ha. sana hindi mo na ko sungitan ngayon. mahal kita! miss na kita!

~out~

No comments: