10/06/2004

hmmmmmm..... malapit na sem break.. im a little excited about it and kinda sad. excited kasi siyempre, 2nd sem na nun.. tapos 4th yr na ko sa susunod.. advance nang utak ko noh?tska lilipat na ko nang dorm! heheh.. pero sad kasi hindi ko muna makikita ang mga friends ko.. tapos si mieko, hindi ko na makakasama.. :( huhuhuhuh ... ...

yung play namin kanina.. medyo korny pero i did my part okay! kakaunti naman ang lines ko dun eh.. :)

nag practice kami kagabi sa dorm nang kaklase ko.. ayon, nandun ang ex ko (JOY) .. .. medyo ayos naman ang paguusap namin kasi naglalaro lang kami nang basketball..

nasaraduhan nga pala ako nang dorm! badtrip! :( aaarrgghh!!!

hindi ako pupunta sa bahay nila mark ngayon kasi till 5pm ang pasok ko.. eh tinatamad akong pumunta sa kanila.. i need to rest.. ^_^

pero miss ko naman siya eh.. naman! mahal ko yun siyempre!

mahal ko, ingat ka lagi! mahal na mahal na mahal na mahal mahal na mahal na mahal na mahal mahal na mahal na mahal na mahal mahal na mahal na mahal na mahal mahal na mahal na mahal na mahal mahal na mahal na mahal na mahal mahal na mahal na mahal na mahal mahal na mahal na mahal na mahal mahal na mahal na mahal na mahal mahal na mahal na mahal na mahal mahal na mahal na mahal na mahal mahal na mahal na mahal na mahal mahal na mahal na mahal na mahal mahal na mahal na mahal na mahal mahal na mahal na mahal na mahal mahal na mahal na mahal na mahal mahal na mahal na mahal na mahal mahal na mahal na mahal na mahal mahal na mahal na mahal na mahal mahal na mahal na mahal na mahal mahal na mahal na mahal na mahal mahal na mahal na mahal na mahal mahal na mahal na mahal na mahalmahal na mahal na mahal na mahal mahal na mahal na mahal na mahal mahal na mahal na mahal na mahal mahal na mahal na mahal na mahal mahal na mahal na mahal na mahal mahal na mahal na mahal na mahal mahal na mahal na mahal na mahal mahal na mahal na mahal na mahal mahal na mahal na mahal na mahal mahal na mahal na mahal na mahal mahal na mahal na mahal na mahal mahal na mahal na mahal na mahal mahal na mahal na mahal na mahal mahal na mahal na mahal na mahal mahal na mahal na mahal na mahal mahal na mahal na mahal na mahal mahal na mahal na mahal na mahal mahal na mahal na mahal na mahal mahal na mahal na mahal na mahal mahal na mahal na mahal na mahal kita nieko!

~out~

No comments: