8/29/2004

happy start

haay.. 12 am na .. magkasama pa rin kami ni nieko sa dorm(sa lobby) kasi para pag nag 1 month na kami, magkasama pa rin kami!! cute noh? tapos napag tripan ko pang makipag laro sa kanya nang langit lupa heheh.... cute kaya.. ang dami ngang nanonood sa min eh.. inggit lang sila.. heheh..

masaya na ko kahit wala kaming pinuntahan nang mahal ko .. .. bakit, kailangan bang laging i celebrate yun?? eh every month dadaan ang monthsary, eh di mag uubos lang nang pera diba? well, sa kin, okay lang kung gumala man kami or hindi.. pero mas preffered ko talaga kahit wala.. mas gusto ko panga yung magkasama lang kami the whole day.. tapos mag uusap lang kami kung ano yung mga past experiences namin.. dun ko kasi malalaman yung tunay na siya.. as in yung ugali niya.. .. ..

ako, sobra sobra akong magmahal.. .. .. kaya siguro in the end umiiyak ako lagi.. pero ngayon, i will never ever gonna cry again.. alam ko yun.. kasi alam ko, hindi ako sasaktan nang mahal ko. ako pa nga ata ang nananakit sa kanya eh.. heheh

na meet niya ulit kahapon sila nanay at tatay kasi hinatid niya ko.. ayon, tinanong ako ni nanay kung kami pa.. sabi ko OO .. siyempre, idedenay ko pa ba yun eh nandyan na ang evidence diba? pero hindi naman siya nagalit eh.. nanay ko pa! tapos si tatay, wala rin naman siyang reaction.. hindi na kasi niya naabutan si mark sa bahay nung umuwi siya.. ayaw niya kasing ginagabi sa daan si mark kasi delikado na sa daan kapag gabi.. .. ayon, simula na naman siya sa MARS na pagtawag sa mahal ko imbis na mark.. wala lang.. ka kornihan lang.. heheh.. .. ..

miss ko na mga friends ko.. simula nung naging kami ni mark, mejo hindi na ko nakiki bonding sa kanila.. pero hindi naman ako naiinis dahil don.. mas masaya pa nga kahit si mark lang ever ang kasama ko sa dorm eh.. heheh.. :)

sis, miss na kita! salamat sa lahat. :D wabyu.. "love you"

heheh

nieko, miss na kita kahit hinatid mo ko dito sa nebo.. umalis ka nga agad! hmp... binibiro lang kita eh.. kasi magsusulat ako dito sa blog eh mababasa mo.. hiya lang ako.. wala lang..

mahal kita!

~out~

No comments: