6/26/2004

WHAT A DAY!

HAAY.. kakalungkot lang kasi aalis na lang ako eh nag away pa kami ni nanay. eh pano ba naman.. nakita kasi ni nanay na may erasure na naman ang card ko. eh halos every semester may ganung erasures sa cards ko.. iniisip nila na baka kaya may erasure yun eh FAILED ako sa subject na yon! hello?? bakit, wala ba silang alam kundi i judge yung ability ko?? siguro nagtaka sila when i got 3.5 sa major ko unlike the first major na 1.0 lang ako! so iniisip nila na baka niloloko ko lang sila sa mga grades ko! what the heck! kaya ayon, pinakita ko talaga sa kanila na na hurt ako sa sinabi ni nanay.. hindi ba ako pwedeng makakuha nang ganong grades at iniisip nilang ganun ako? i may be stubborn sometimes but i cant do that thing to them!

habang nasa tricycle kami ni nanay eh umiiyak talaga ako.. pinapatahan niya ako pero DEADMA lang ako.. hindi ko mapigilan eh.. mababaw ang luha ko kaya ang hirap pigilan! i love them very much and as much as possible i dont want to hurt them but they're forcing me to do so.. haaay!! what am i gonna with my FREAKIN LIFE!!!

kaya lalo akong naaasar sa studies ko if i still have to continue this eh! ang hirap eh! parang kahit anong gawin kong pagpapasikat eh hindi ko sila ma impress!

sana may taong makatulong sa kin.. IM SO UPSET!!

and i just lost a friend. i dont know why he's not texting me anymore.. oh well...

~out~

No comments: