6/24/2004

CUTE CUTE!!!

heheheh.. wala lang.. i think im INLOVE!! WEHEH!! haaay.. at last! may naging sense na ang phone ko! well, may nagtetext na kasi sa kin eh.. heheh.. ang sarap pala nang feeling kapag may nagtetext sayo tapos concern pa siya sayo at pinaparamdam na special ka noh? well, hindi naman siya manliligaw eh.. ewan ko.. we havent met pero okay na ang friendship namin.. sarap!! heheh.. nakita ko na rin siya sa FRIeNDSTER. ang cute niya.. heheh.. nag uusap rin kami sa cellphone.. xmpre, tinawagan niya ako.. grabe!! heheheh. umm, taga la salle taft siya tapos sa engineering siya.. umm.. okay naman siya ka text eh kaya lagi akong nauubusan nang load.. kakatext.. heheheh..

umm.. umatend kami nang 24 FPS! super! ganda!!! heheheh.. lalo na yung SUMMER DRESS!! grabe! french short film siya at nag hakot nang maraming awards! its about gay relationship but the guy still fell in love with a gurl.. grabe! pinakita yung butt nung guy!! eeewww... nag make love yung gurl tska siya sa woods.. tapos nung umuwi yung guy sa bahay nila, nakipag ano naman siya sa gay na kinakasama niya.. sorry sa kuwento ko pero nakakatuwa lang talaga siya.. ang nakakatuwang part dun eh nung kumanta yung gay nang "BANG!BANG!" .. basta! katuwa..

pag uwi ko naman sito sa dorm.. bad trip ako kay JULIE! fuckin PUNK siya!!! hehehe..


yun lang..

~out~

No comments: