4/27/2004

hi po.. umm.. i really cant think straight kanina.. naiilang ako kanina if i should give my letter to my "crush".. well, about lang yun sa sama nang loob ko sa kanya.. nakakainis kasi siya eh! ang yabang pa.. pero still, like ko pa rin siya.

kanina sa exam sa journ, ayon... tini tingnan ko siya.. kasi manghihiram ako nang webster sa kanya! nyahahaha!!!tapos ang feeling pa nung ibibigay niya nung libro! hmp!

tapos tinutukso ko siya to my own very close friend kasi halata namin na may gusto siya don.... sakit nga eh.. eh yung gurl na friend ko eh alam naman niya na may gusto rin ako sa guy... hmmm.....

si "Fifi" eh nagpatugtog nang FM niya sa phone niya.. IM ALMOST OVER YOU ang song.. heheh..nakakarelate ako.. nyahahah!! :D

im over alex na.. pero ito namang guy na to eh pinapahirapan ako.. ewan ko nga if this is just a feeling of PAGHANGA EH.. ang hirap talagang itago.. as in.....

No comments: