11/13/2003

guys... bakit na lang parating ganito?? parang lagi na lang, pag uuwi ako sa dorm, parati na lang ba akong magiging "invisible" sa mga room mates ko. i didnt eat dinner with the tropa for me to talk to my room mates tapos biglang may lakad pala sila! while i told them earlier that i'll be eating dinner with them after my class.

siguro im not that "good enough" for them. kainis kasi eh. every time na pupunta ako sa kwarto, parating sila lang magkausap na parang hindi nila ako kilala or parang hindi nila ako nakita. ako palagi ang nag uumpisa nang usap para kahit papano, may maisingit man lang ako sa usap nila.. i missed them so much but every time i try to be close with them, why are they so "cold"???????

sana may power na lang ako na "mag tanggal nang mga taong ayaw ko sa harap ko" para naman mawala na lang silang lahat sa tabi ko.. tutal naman they dont care bout me.. but i will erase first the MAN I REALLY HATE..

No comments: