11/20/2003

guys.. i just realize that i still have to go on with my life. kahit wala na yung taong dating pinaka importante sayo, you have to get up and show everybody that you can live with out any one(GUY LOVER). ako, masaya na ako, at least, i experienced love and to be loved, than never love at all(cliche)..... nalaman ko na siguro kaya niya nakita yung gurl kahit nasa kin pa siya kasi siya talaga ang para sa gurl na yon.. tanggap na ko na na hindi pa talaga ako dapat tumanggap ng lalake.. pero siyempre, hindi ko maiwasang maghanap at mainip. mainggit kapag may nakikitang sweet na lovers. napapailing na lang ako pag naaalala ko yung isang taong iniwan ko though i know that he's really in love with me.. iniwan ko yung guy na yon para sa last guy na super minahal ko na hindi ko aakalaing iiwan din ako. katangahan ko, pinagpalit kong lahat basta matanggap lang siya nang lahat..

pero okay na rin ako ngayon... IM BETTER OFF ALONE...

No comments: