9/01/2003

hi............ im here at NEBO....im with a dormate.................................................

mmmmmmmmmm.......... i talked last saturay to my bestfriend Nil, well, ka pol sci ko rin sya and he's studyin at PUP manila...grabe yun, he survived!!!kung ako nga hindi ko nakayanan ang pol sci pero siya pursigido!!!!

i asked him kung may lalake pa ba ngayon na nakakapag hintay sa girls ng 2 yrs....lam niyo isinagot niya? oo raw!!! kasi siya 6 yrs ng naghihintay sa love niya since grade 6 kami........ tagal na noh? ang tyaga pa........ sana may guy pang katulad niya....

alam niyo, hindi ko maintindihan ang sarili ko kung in love ba ko ngayon or what..... wala lang...kasi may iba iba akong na fe feel para sa guy na sinasabi ko........ pero pag naman gusto ko nang magka bf, wala naman siyang pinapakitang feelings that he cares...tapos biglang maiisip ko,ayoko pa talaga....hindi ko pa feel magka bf............ pero masaya na rin naman ako, as long as i know he's there for me........

Naranasan niyo na bang magmahal ng may nag aagaw??? yung pinilit niyang ialis sa buhay niya yung mahal mo tapos nang magtagal, she's trying to win back your man??? wala lang.......sa totoo lang, i have no rights to get hurt kasi wala naman akong relasyon with that man.....ang kaso, nasasaktan lang ako...

tapos ang tanga tanga ko pa.................. i regret that day when he told me his feelings and now that he's not asking me anymore what i feel for him, nalulungkot ako..gaga ko noh???

oh well.......... that's life..........

No comments: