7/09/2003

hey!hey!!!george, congrats to you!!!im happy that you've been promoted!!!and your Staffer's corner is so, so awesome!!!!i like your advices!!!i got many hints and other tips what shall i do on my next step on broad journ!!!
well, bout me, well, nagkaroon kami ng long quiz sa bio sci and i swear ang dali-dali niya!!SOBRA!!!though marami rin akong hindi nasagot but im sure na marami rin ankong tamang sagot!eh magpuyat ba naman ako ng dalawang gabi ka aaral non, hindi pa ko makasagot sa exams, ewan ko lang......
grabe, na mi miss ko rin pala ang bahay namin kahit papano...... my tatay and my nanay..... mmmm....... pero dati, lagi kong wi niwish na sana sunday na para nasa dorm na ko.. pero nung last sunday, nung magkasama kami ni nanay sa baay, parang naiiyak ako na hindi maintindihan.. na mimiss ko rin pala sila... nagsisisi nga ako kung bat ko sila inaaway parati..... pero minsan naman sila ang may kasalanan kung bat kami nagaaway! well, all i wanted to say is i mis my parents.......
speaking of PARENTS...HAHAHA!!!!naalala ko tuloy ang Meet the Parents... hehehe... la lang... the guy's true name there is Gay Focker... sounds masagwa no???like the HECK!! A gay fucker???hehehe........ la lang......
lance, okay na sana ang blog ko..kaso may pangit na word dun eh... pero thank's din!! love u lancie!!!!!!!
grabe, i've changed!! nag aaral na ko ngayon ng maayos!!!! ewan ko... parang na challenge ako kay Jap... parang kailangan kong mag aral para kapag naka graduate na ko, i'll follow im sa States.... diba, sweet?????? ewan ko ba, nawala pa isa kong inspiration.......... sa palagay niyo, meron pa kayang susunod??? pero sana naman pati siya may gusto rin sa kin diba?? but for now, hanggang crush lang ako..mahirap magka bf...ang daming responsibilities!!! i wanna enjoy my teen life kaya CHUPI muna kayong guys...hehehe...joke joke joke!!!!
umm........ next time. im gonna post a poem here.... just wait... ope ul like it......... mwah!!!! bye guys... tuh-tuh!!!!!!!!

No comments: