7/10/2003

dito lang kami ni abbie sa ERS... so bored!!!! hay... i miss jap......... ei... dudezy! thanks for everything! ur one of those reasons why i still survive here in dlsu...... umm...... i cant imagine myswlf having no friends beside me......... abbie, I love You!!! Lance, grabe, 2 thumbs up man..... ur one of those friends of mine na nakakapag pa lakas ng loob ko. ur der whenevr i nided u.... Ei alex, hayaan mo na lang un.... basta nandito lang kami ni abbie..hehehe.... hi george!!!!!!!!mwah, im so proud of you dude!!!!!
and to all the freakin people na malimit akong pag usapan dahil sa may "na lilink" sa kin, WHATEVER!!!!!!u know hu u are!!!! alam niyo, wala akong paki kung pinag uusapan niyo kasi care kayo sa kin...pero yun bang parang ang labas eh napakasama naman ng ginawa kong pakikipag close dun sa tao.... wla kayong right!!!! at para sabihin ko sa inyo, walang nanliligaw sa kin... sana nga meron PERO WALA!!!!!!! at ayokong magka BOYFRIEND!!!! marunong ba kayong magbasa??? AYOKO!!!!! at kung may manligaw man, wala kayong pakialam kung papayag ako o hindi!mag react na kung sinong gustong mag react!!!!pero wag kayong pahalatang natatamaan kayo!!!!nasabi ko lang to sa blog ko para mabasa nang lahat.....para malaman nila kung gano kasama ang loob ko at kung gano ko na hurt when i knew it!!!!DAMMIT!!!!
ULITIN KO LANG PO DUN SA MGA HINDI NAKAINTINDI HA, WALA AKONG BF NOR SUITOR!!!!!!
sana nga meron!!!pero WALA, WALA, WALA, WALA!!!!!!!!!!!!
sana yung mga true friends ko, nasa tabi ko pa rin kapag may naging problem na ko bout this.... THE APPC TROPZ, pls don't leave me behind........ i love you guys.............
to all those freakin people!!!THE HECK!!!lumabas kayo sa lungga niyo!!!!!!DAMMIT!!!!!!!
whppeeew!!!!!!that's not nice, len.... uh-uh-uh.........

No comments: