5/05/2003

hello again..... wala lang... gusto ko lang kayong i greet......
lam mo abbie,hindi lang naman ikaw ang hurt eh.... ako din.... magkaramay tayo....pano, wala nang nakakaalala sa akin na tumawag every day.... tapos, parang wala na akong pag asa na magka bf!!!! kakainggit nga sila basil and gail eh.... pero alam ko naman na magtatagal sila eh...
hi karl!!!!hows ur life there sa apartment?????? oy, take care of your self huh..... :)
lance, thank god peace na rin tayo..... hehehe sana medyo maging madaldal ka na lalo.....
basil, take care of my cute friend ha.... tsaka pls give more time for her... gf mo na siya dude.....
gail, wag ka masyadong tampo kay basil ah.......... love ka naman talaga niya eh.....
joel,dude,medyo nag aaksaya ka na lagi ng load mo ah....... sa bagay, rich ka naman e
aldrich, wala lang........
george, sana u can help us sa pag shi shift namin
ninz, hello!!!!! sana makapunta ka ulit dito.......
alex, sana lang maka burn ka ng cd for me... hehehe... tsaka yung favor ko sayo!!!! ihanap mo ako ng taurus guy!!!!!!!yung guwapo ah....
darlin, advance happy bday!!!!!!

No comments: