5/05/2003

ei guys, just wanna tell yah na nakapag move on na kami ni benjie.... tama lang naman diba?????? pero miss ko siya(slight)... i know naman na may makikita siyang iba sa papasukan niyang school eh... at least baka may makita na siya don na papayag na mag PDA araw-araw.....
lam niyo, sa una masarap isipin na single na kayo..... masarap ang maging single kasi at last!! free na!! pero may sad part din pala eh... kung dati may parating nakabubtot sayo para mag bantay, ngayon, wala na!! dati, may parati na lang tumatawag sa phone every night just to say ilove you... minsan, patakas pa yung phone. pero ngayon, wala na... dati, may kakulitan ka tska may nagseselos,ngayon, wala na.........
haaaaayyy.... kaka miss ang may bf!! pero nakapag promise ako na ayaw ko munang mag bf!!!!!!! sabi nga ng friend ko,hindi ko raw maiiwasan ang makakita ng iba..... pero sa akin naman, if i can control it, gagawin ko talaga!!! siguro, till i graduate akomag b bf!!!! oh, diba, sana nga makayako yun...... aba, tagal din yun noh! pero ope i can make it.........

No comments: